Menu

Light by Gjensidige

16.10.2018

Fyrr á árinu fengum við skemmtilegt verkefni inn á borð til okkar frá Gjensidige, sem er eitt stærsta tryggingarfélag í Noregi. Við höfum unnið talsvert af verkefnum með Gjensidige áður, til dæmis norska útgáfu af Höldum fókus (sem þýðist snilldarlega sem Hold Fokus) og auglýsingar með fótboltahetjunni Martin Ødegaard sem skotnar voru í Noregi.

Verkefnið var að gera auglýsingu fyrir nýtt app og tryggingar frá Gjensidige sem kallast Light og er fyrir þá sem eiga kannski ekki mikið af eignum en vilja tryggja einhverja ákveðna hluti. Um var að ræða beta-útgáfu af appinu og var því ákveðið að taka Light þemað alla leið og láta líta út fyrir að auglýsingin væri enn í vinnslu. Sem dæmi má nefna var engin grafík notuð heldur var hún öll á pappaspjöldum. Við lögðum undir okkur Gamla bíó í heila viku en það eitt að smíða leikmyndina tók 4 daga.
Hér fyrir neðan má sjá safn mynda frá tökunum.
English below.

 

Earlier this year we had the opportunity to work with Gjensidige, a leading insurance company in Norway. This is not our first collaboration with the good people of Gjensidige, before we have produced a Norwegian version of our Hold Focus concept with them among other ads with soccer legend Martin Ødegaard.
This time it was a production for a new product from Gjensidige called Light, an app for people who don’t own a lot of things but still have interest in insurance for some valuable items. It was still a beta-version of the app so it was decided to take the concept of light further and make it look like the ad was still being worked on. For example we did not use any graphics but instead wrote them on cardboard. The beautiful hall of Gamla bíó was our home for the next week, but the building of the set took 4 whole days.

Höldum fókus 4 komið af stað!

06.09.2018

Fjórða útgáfan af Höldum fókus herferðinni er opinberlega komin af stað! Samningar hafa náðst við alla samstarfsaðila en að þessu sinni bætist Strætó við í hóp eldri samstarfsaðila, Sjóvá og Samgöngustofu. Tjarnargatan mun að venju sjá um alla framleiðslu en herferðin mun sem fyrr beinast gegn notkun ökumanna á farsímum undir stýri.

Sam­kvæmt nýrri könnun sem framkvæmd var fyrir Sjóvá nota tæp­lega 70% öku­manna snjallsímann ólög­lega undir stýri. Þetta eru vondar niður­stöður og ljóst að um­ferðaröryggi er ógnað með þess­ari þróun.

Fyrri herferðir Höldum fókus hafa borið góðan árangur. Í viðhorfskönnun sem Capacent gerði í undanfara fyrstu herferðinnar kom í ljós að í aldurshópnum 18-24 sögðust 22% oft nota símann undir stýri. Í könnun sem framkvæmd var eftir herferðina mátti sjá afgerandi mun í þessum aldurshópi en þá var hlutfall þessa hóps komið niður í 8%.

Höldum fókus verkefnið var til þess gert að breyta viðhorfi fólks og hegðun hvað varðar símanotkun á meðan á akstri stendur og við hlökkum til að sýna ykkur Höldum fókus 4.

Tjarnargatan nominated for the Icelandic Advertising Awards

02.03.2017

Nominations for the Icelandic Advertising Awards were made public today and we are proud to announce that we received a grand total of five nominations! As well as this, a campaign created by HN Markaðsskipti that we participated in is also nominated.

The award ceremony, known as Lúðurinn (The Trumpet) is the highlight of the annual celebration by ÍMARK (The Icelandic Marketing Association). This will be the 31st time that the best marketing campaigns are rewarded by ÍMARK and SÍA (Association of Icelandic Advertisement Agencies)

Despite being a relatively young company, we have already received 12 nominations and two wins. We are also very proud that two of our campaigns, Höldum Fókus (Let’s hold our focus) and Útmeða (Out with it) have been nominated for the second time. The first part of both campaigns gained nominations a few years ago and Höldum Fókus was chosen as the CSR campaign of the year in 2013.

The award ceremony takes place on Friday the 10th of March at Harpa’s Conference Centre.

This year we were nominated for:

Digital advertising:
Út með’a  vol.2
Advertiser: The Icelandic Mental Health Alliance & The Red Cross
Programing and design: Kosmos & Kaos

Social Media:
Höldum Fókus vol.2 – Snapchat
Advertiser: Síminn/Transportation Authority

Aukakrónur – Snapchat
Advertiser: Landsbanki

Direct marketing
ÁSA
Advertiser: Skeljungur

Public safety campaigns
Höldum Fókus vol.2 – Snapchat
Advertiser: Síminn/Transportation Authority

Web advertising:
Víta Líf
Advertiser: Vita Travel agency
Production: Tjarnargatan
Created by HN:Markaðsskipti

Here you can see all the nominations:

Get in touch

Phone us, email us, or drop into our office for a chat. Our door is always open to questions, suggestions or enquiries.